Theme Preview Rss

Mga magpapagawa ng shirt for 4A xmas party '08

eto ung mga confirmed na magpapagawa ng shirt.. gwen pakiedit naman kasi kaw ung kausap nila.. Kailangan ko lang malaman ung total ng magpapagawa ng shirt kasi nakabase sa number of shirts ung amount.. So kung mas marami tayong magpapagawa mas mura..

P279 daw pag less than 20 pieces.
P249 pag 20 or more.

eto ung mga confirmed ko na na magpapagawa. paupdate nalang para malaman ko agad:

(Nasa office kasi ako now, as far as I can remember, eto ung list - gwen)

BOYS: 8 out of 15

TJ -
Serg - Medium / Light Blue/Pink (Tantsa lang nya)
Weng
Natz - Small / Dark Blue (Tantsa ko lang)
Leo - Medium / White (Ewan ko kung nagsukat na siya)
JJ -
Pat -
Jake - Medium / Black (Tantsa lang nya)
JP -
Bert - Small/Medium / Violet??? (Di pa yata nagsusukat saka di pa siya sure sa color)
Abath -
Dax - Medium / Black (Tantsa lang nya)
Kim - / (Pasaway! Siya na nga unang may hawak, di pa nagsukat! Haha)
Oria -
Dan - Medium / Apple Green (Tantsa lang nya, ang arte lang ng kulay! Hehe!)

GIRLS: 13 out of 24

Me-an -
Angie - Small / Black (Di nya pa sure yung size / Magsusukat pa lang yata)
Rakel - Medium / Black (Hula ko lang yan! Hahahaha!)
Jean - Small / Black???? (Di ko maalala yung color eh)
Glynn -
Franz - / (Try nya daw dumaan kala Leo pag may time)
Bobbie - Extra Small / (Tantsa ko lang)
Gwen - Extra Small / Black (Nagsukat)
Zita -
Paz - Medium / Black
Iriz -
Vida - Small / Purple/Baby Pink(Tantsa nya lang yun! Di nga pala siya makapunta sa party)
Cathy -
Jeni -
Gretch -
Tina -
Rio - Small / White (Di ko sure yung size / Update ko later)
Koring -
Jaisy - Medium / Black (Tantsa lang nya)
Riza -
Mau - Small / Baby Pink/Black (Try niya dumaan)
Laura - Medium / White (Cant remember the size)
Jaja - Extra Small / Green (Feeling ko Extra Small sa kanya)
Grace -




Yung iba na si gwen ang kausap paadd nalang dito ng name. Tapos kung nakapagsukat na kayo ng shirt kila leo palagay na rin ung sizes.

Iiinclude ko sila Racquel at Bobbie sa pagpapagawa ng shirt.. Si Grace wala akong contact pakontact naman.. hehe.. Thanks!

-Kim

(- Edited by Gwen)

0 comments: